Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

THƯ GỬI NHỮNG NGƯỜI BỊ BỆNH VẨY NẾN



Chắc cũng giống như bao người khi cầm trên tay kết quả xét nghiệm bị bệnh vẩy nến của Bệnh viện da liễu tâm trạng tôi buồn và chán nản lắm.Tuổi 25 với bao hoài bão lí tưởng sống giờ với tôi như khép lại.Tìm hiểu trên mạng tôi được biết y học thế giới và y học trong nước đều bó tay với căn bệnh này.Sau khi điều trị đến hai lượt thuốc ở Bệnh viện da liễu mà không có kết quả gì thì tôi đã mất niềm tin vào các bác sĩ rồi.Có bệnh phải vái tứ phương,tôi đã đặt chân đến không biết bao nhiêu bệnh viện, nhà thuốc để chạy chữa căn bệnh này từ nhà thuốc102 Trần Hưng đạo ở Hà Nội, đến phòng khám Hà Giang ở Tứ Kì Hải Dương rồi đến Bảo Thanh đường ở Thường Tín…Chỗ nào cũng quảng cáo chữa khỏi bệnh vẩy nến nhưng cuối cùng hiệu quả chẳng thấy đâu mà tình trạng bệnh ngày càng nặng thêm.Tôi tuyệt vọng vô cùng,ngại tiếp xúc không dám yêu ai,nghỉ hè mọi người hào hứng với những buổi đi tắm biển còn tôi thì viện hết lí do này đến lí do khác để thoái thác,dần dà tôi sống khép mình.Rời cơ quan là tôi lao ngay về nhà với bốn bức tường lạnh lẽo. Trong lúc tuyệt vọng và đôi khi định tìm đến cái chết thì một bước ngoặt đến với tôi khi tình cờ lang thang trên mạng tôi có đọc được bài chia sẻ của anh Nguyễn Bằng với tiêu đề “căn bệnh quái ác”. đọc bài chia sẻ tôi như được tiếp thêm nghị lực và nhen nhóm trong tôi một niềm tin về một phương pháp điều trị hiệu quả.Theo số điện thoại và địa chỉ tôi tìm đến 658 đường Láng nơi khám bệnh của bs Phượng.Sau khi kiểm tra tình hình bệnh cô cho thuốc và hướng dẫn rất cặn kẽ.Cô hướng dẫn về nhà lấy 1 nắm hạt đậu đen rang cháy trải giấy báo ra nền nhà và rải đậu lên đến khi nguội thì cho vào ấm đun làm nước uống hằng ngày.Thuốc bôi là một dung dịch có tên là dược liệu trị vẩy nến,thuốc uống là viên cao màu đen được cô từ thuốc nam,một viên uống được ba ngày.Cầm đơn thuốc về nhà tôi tiến hành điều trị ngay,mấy ngày đầu đúng như cô nói là tình trạng “công” thuốc tức là bệnh có xu hướng nặng thêm,ngữa dữ dội hơn,sang đến ngày thứ 5 thì những triệu trứng giảm dần,da bắt đầu mềm hơn và ngứa giảm hẳn.Những ngày tiếp theo tình trạng ngứa hết hoàn toàn các vẩy cũng bắt đầu bong da theo dạng cám. Sau quá trình điều trị khoảng gần hai tháng tôi chấm dứt hoàn toàn dấu hiệu của bệnh vẩy nến. đem niềm vui đó nói với cô ngày đến khám lại mới được cô cho biết:Vẩy nến là một bệnh mãn tính tức là chỉ sau một khoảng thời gian từ 3 đến 7 năm tùy cơ địa từng người bệnh sẽ xuất hiện trở lại.Những nơi quảng cáo chữa khỏi vĩnh viễn bệnh vẩy nến là nói không trung thực và thiếu hiểu biết khoa học và y lý y học cổ truyền.Với tôi quãng thời gian từ 3 đến 7 năm cũng là hạnh phúc lắm rồi,quan trọng hơn là tôi tìm được một vị cứu tinh của đời mình.Sau khi nghe cô dặn dò về việc kiêng khem tôi xin phép cô ra về,cô cười và bảo hẹn gặp cậu sau 7 năm nữa nhé.Tôi trở lại với công việc thường ngày và đã lập gia đình,nhớ lại quãng thời gian kinh khủng ngày trước tôi viết những dòng này nhằm chia sẻ để các anh chị có thêm kinh nghiệm chữa trị.Anh chị nào cần hỏi thêm thì email cho tôi trungphongtochuccanbo@gmail.com Tôi sẵn sang giải đáp thắc mắc để mọi người không phải khổ sở về căn bệnh này nữa.





3 nhận xét:

  1. Mình đi khám ở Bệnh viện da liễu thì biết bị vẩy nến phấn hồng,sau ba đợt điều trị cũng không thấy có chuyển biến gì.Bạn cho hỏi chỗ bs Phượng có chữa được vẩy nến phấn hồng không?

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Thị Thậplúc 17:33 7 tháng 11, 2012

    Cho tớ xin số của bs Phượng với

    Trả lờiXóa
  3. Số điện thoại là 0936145657 ,cô này chữa giỏi nhưng hơi kiêu,gọi điện chẳng mấy khi nghe máy.

    Trả lờiXóa